TIN TỨC

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất hiện đại bằng gỗ công nghiệp

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất hiện đại bằng gỗ công nghiệp

Xu hướng thiết kế nội thất gỗ công nghiệp được ngày càng được ứng dụng phổ biến trên thế giới, được sử dụng nhiều trong các căn hộ cao cấp, không gian thương mại và thậm chí là một số ngôi nhà theo phong cách hiện đai. Nội thất gỗ công nghiệp với nhiều kiểu dáng khác nhau mang đến những không gian với phong cách khác nhau tạo nên sự sang trọng và tiện nghi.

Các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp mang đến cho bạn một cách thức trang trí nội thất vô cùng thú vị với nhiều kiểu dáng đẹp, đa phong cách hiện đại, tân cổ điển hay cổ điển. Phong cách trang trí nội thất hiện đại bằng gỗ công nghiệp được sử dụng trong rất nhiều không gian, đáp ứng các mục đích khác nhau của người sử dụng.

Thiết kế nội thất hiện đại-công nghiệp-nội thất-định nghĩa-và-ý tưởng-to-theo-5 Thiết kế nội thất hiện đại công nghiệp - Định nghĩa và ý tưởng để theo dõi

lưu ý khi thiết kế nội thất hiện đại bằng gỗ công nghiệp

Trong các ý tưởng thiết kế nội thất hiện đại gỗ công nghiệp theo xu hướng nhỏ gọn thì có rất nhiều vi trí sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp. Dưới đây là một số những lưu ý khi thiết kế nội thất hiện đại bằng gỗ công nghiệp mà bạn cần lưu ý.

Ống tiếp xúc, dầm và ống dẫn

Thiết kế nội thất hiện đại-công nghiệp-nội thất-định nghĩa-và-ý tưởng-to-theo-11 Thiết kế nội thất công nghiệp hiện đại - Định nghĩa và ý tưởng để theo dõi

Ống tiếp xúc, dầm và ống dẫn là nét đặc trưng trong thiết kế nội thất công nghiệp

Đây thực sự là nét đặc trưng của thiết kế nội thất công nghiệp. Các yếu tố kết cấu mà các phong cách khác luôn che giấu đã là bước đi táo bạo nhất mà thế giới thiết kế đã nhìn thấy trong thời gian gần đây.

Thực tiễn và sự sáng tạo kết hợp để tạo ra xu hướng này khi mọi người bắt đầu chuyển đổi không gian công nghiệp cho sinh hoạt. Hiệu quả loại bỏ chi phí khi sử dụng gỗ công nghiệp cho tất cả các ống tiếp xúc, dầm và ống dẫn chạy dọc theo trần nhà cao và tường.

Gỗ và gỗ kết hợp kim loại

Modern-Industrial-Interior-Design-Definition-And-Ideas-To-Follow-1 Modern Industrial Interior Design - Definition And Ideas To Follow

Sử dụng Gỗ và gỗ kết hợp kim loại trong thiết kế nội thất hiện đại

Sự tương tác thú vị của gỗ và kim loại là một xu hướng thiết kế nội thất rất phổ biến. Để mở rộng sự hiện diện của kim loại nhiều người chọn thép bóng trong nhà bếp để tạo sự tương phản về ánh sáng.

Màu sắc

Thiết kế nội thất hiện đại-công nghiệp-nội thất-định nghĩa-và-ý tưởng-to-theo-10 Thiết kế nội thất công nghiệp hiện đại - Định nghĩa và ý tưởng để theo dõi

Phối hợp màu sắc trong thiết kế nội thất

Màu sắc ấm áp, trung tính thường được ưa chuộng cho các không gian được thiết kế nội thất gỗ công nghiệp. Những màu như vậy giúp mang lại sự ấm áp mà có thể bị choáng ngợp bởi sự mát mẻ của đường ống và ống dẫn kim loại. Màu xám mang đến cảm hứng làm việc rất tốt.

Tường nhà

Rất nhiều ngôi nhà cũ được chuyển đổi sử dụng các ý tưởng thiết kế nội thất công nghiệp đi kèm với một bức tường bằng gạch hoặc bê tông có thể trở thành một tính năng tuyệt vời trong không gian theo phong cách hiện đại.

Sàn nhà

Modern-Industrial-Interior-Design-Definition-And-Ideas-To-Follow-4 Modern Industrial Interior Design - Definition And Ideas To Follow

Thiết kế sàn nhà gỗ công nghiệp hiện đại

Để giữ cho đúng với cảm giác công nghiệp, nhiều lựa chọn không cho sàn bê tông đánh bóng. Đây là một lựa chọn thiết thực và tiết kiệm, phù hợp với chủ đề. Hiệu quả là tuyệt vời. Những người muốn mang lại một số tương phản và sự ấm áp trong một thiết kế nội thất công nghiệp thích sàn gỗ hoặc đá. Cả hai lựa chọn sàn đều mang cảm giác làm việc rất tốt.

Ánh sáng

Modern-Industrial-Interior-Design-Definition-And-Ideas-To-Follow-7 Modern Industrial Interior Design - Definition And Ideas To Follow

Hệ thống ánh sáng đầy đủ cho nội thất hiện đại

Đây là một khía cạnh đầy thách thức, nhưng có rất nhiều lựa chọn về ánh sáng ngày nay. Đèn chân tường được sử dụng rộng rãi trong các không gian thiết kế công nghiệp. Đèn đường là một lựa chọn tốt cho ánh sáng xung quanh.

Với sự xuất hiện của các xu hướng thiết kế nội thất công nghiệp, ngày càng có nhiều nhà bán lẻ đang dự trữ các mặt hàng bằng kim loại và các đèn sàn hoàn hảo để kết hợp với nhau một cách tinh tế.

Modern-Industrial-Interior-Design-Definition-And-Ideas-To-Follow-3 Modern Industrial Interior Design - Definition And Ideas To Follow

Mặc dù có rất nhiều yếu tố cơ bản cần ghi nhớ nếu bạn muốn đi theo con đường thiết kế nội thất công nghiệp, nhưng điều quan trọng cần nhớ cần có tính linh hoạt, không có một kích thước nào phù hợp với tất cả.

Bạn có thể chọn để bổ sung cho các yếu tố công nghiệp với những vật liệu bằng kim loại siêu mỏng, bóng mượt và hiện đại cho một trang trí nội thất với phong cách hiện đại.

Nguồn: impressiveinteriordesign

 

Related

Thiết kế nội thất phòng khách