TIN TỨC

Top 10 mẫu bàn ghế đẹp cho không gian nội thất phòng khách sang trọng

Top 10 mẫu bàn ghế đẹp cho không gian nội thất phòng khách sang trọng

Bạn đang phân vân khi trên thị trường xuất hiện vô vàn mẫu bàn ghế gỗ với hàng trăm kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu khác nhau. Thấu hiểu điều đó, sau đây MOREHOME xin giới thiệu quý vị và các bạn bài viết top 10 mẫu bàn ghế đẹp cho không gian phòng khách giống như kim chỉ nam định hướng cách trang trí phù hợp với từng không gian phòng khách.

Bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

Bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại là một lựa chọn không thể bỏ qua đặc biệt với ưu thế vô cùng nổi bật cho không gian vừa và nhỏ: vừa tiết kiệm diện tích vừa thể hiện vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đặc biệt với giá thành phải chăng. Đặc biệt với ý tưởng sử dụng phong cách hiện đại, bạn có thể trang trí với nhiều tone màu khác nhau nhưng vẫn làm nổi bật toàn bộ không gian.

 

Mẫu sofa phòng khách gỗ bọc da tông màu kem sáng hiện đại kết hợp vàn trà độc đáo là điểm nhấn của không gian phòng khách

Mẫu sofa góc chữ L đẹp được coi là điểm nhấn của toàn bộ không gian phòng khách

Sofa gỗ hiện đại đẹp cho phòng khách

Sofa vải màu xanh trẻ trung là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách

Mẫu sofa gỗ bọc vải với tông màu vàng sáng được thiết kế làm điểm nhấn cho căn phòng

Bộ sofa bọc da đẹphiện đạikhung gỗ tự nhiên kết hợp với bàn trà nhẹ nhàng giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng

Nội thất sofa gỗ bọc vải hiện đại cho phòng khách

Mẫu sofa chữ L chọn vải cho phòng khách nhà phố đẹphiện đại với tông màu nâu sáng là điểm nhấn mang lại không gian ấm cúng

Nội thất sofa gỗ bọc da cao cấp phòng khách phong cách hiện đại với tông màu nâu sáng sang trọng

Nội thất sofa bọc vải dài hiện đại với tông màu tối giúp không gian phòng khách hài hòa về màu sắc trong phòng

Trên đây MOREHOME xin giới thiệu mẫu bàn ghế gỗ phong cách hiện đại với 10 kiểu dáng riêng biệt có thể là một gợi ý khó có thể bỏ qua trong từng không gian từ chung cư, biệt thự, văn phòng, nhà phố. Đặc biệt MOREHOME còn là đơn vị chuyên sản xuất nội thất bàn ghế gỗ theo yêu cầu với hàng trăm nghìn sản phẩm xuất xưởng được khách hàng trong toàn quốc đánh giá cao. Với sự đầu tư hệ thống máy móc chất lượng, nhân lực tay nghề cao, cùng quy trình làm việc khoa học luôn đáp ứng đúng tiến độ so với hợp đồng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin có thể hài lòng đến 99% yêu cầu quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới các chi nhánh công ty. MOREHOME rất vui khi được phục vụ quý khách.

Related

Thiết kế nội thất phòng khách