TIN TỨC

Cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp ấn tượng| MoreHome

Cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp ấn tượng| MoreHome

Ghế lười thư giãn đẹp sang trọng, độc đáo cho phòng ngủ hiện đại.


Trang trí nội thất phòng ngủ ấn tượng với hệ cửa lớn cùng rèm 2 lớp vừa tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn giúp căn phòng chống lại sức nóng oi ả ngày hè hiệu quả.


Tủ quần áo gỗ đẹp độc đáo với gam màu nổi bật xanh dương và xám cho phòng bé trai.


Thiết kế phòng ngủ đơn giản nhưng tiện nghi với hệ thống tủ âm tường hiện đại đem lại cảm giác thoáng đãng và cao cấp cho không gian nhà phố.


Ấn tượng với cách thiết kế và sắp xếp nội thất phòng ngủ đẹp trẻ trung và ấn tượng cho chung cư, nhà phố.


Ấn tượng với tường ốp gỗ đầu giường rất độc đáo và đẳng cấp.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ rất tiện nghi với cách bố trí nội thất rất ấn tượng và khoa học dành cho không gian phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự,...


Ấn tượng với phòng ngủ cao cấp của ngôi biệt thự, nhà phố bố trí nội thất sang trọng từ hệ thống kệ tủ tiện nghi và không gian rộng lớn.


Ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố.


Bộ bàn ghế trang điểm phòng ngủ với chiếc gương lớn khá hiện đại, sang trọng.


Thiết kế phòng ngủ biệt thự, nhà phố sử dụng tường kính nhiều nhất có thể đem lại một không gian tràn ngập ánh sáng, hiện đại lại rộng rãi.


Thiết kế phòng ngủ có kệ trang trí bắt tường phù hợp với không gian căn phòng ngủ, biến căn phòng ngủ trở nên tiện ích và sang trọng hơn rất nhiều.


Phòng ngủ của căn hộ chung cư nhỏ nhắn nhưng sang trọng, trẻ trung khi bố trí nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản.


Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại dành cho bé gái đẹp cao cấp, tiện lợi hài hòa từ mẫu giường ngủ bọc da đến hệ thống tủ kệ tiện lợi.


Thường với xu hướng trang trí nội thất mở, bạn sẽ đi thẳng từ phòng ngủ đến phòng tắm nhưng với cách bố trí tủ quần áo như trên thì việc thiết kế lối đi qua phòng thay đồ rồi đến nhà tắm là một ý tưởng khá khéo léo.


Thiết kế phòng ngủ thông với không gian để đồ, quần áo tiện lợi và tạo sự liền mạch rộng rãi phù hợp cho cả biệt thự, chung cư cao cấp hay nhà phố


Tủ kệ ti vi và tủ đầu giường thiết kế theo phong cách hiện đại thêm tiện lợi cho phòng ngủ biệt thự, nhà phố


Related

Thiết kế nội thất phòng khách